Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương

Thích 9 Bình luận 0
Xếp hạng: 4.75 (4 đánh giá)
Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương

Chiêm ngưỡng công trình biệt thự tân cổ điển 3 tầng tân cổ điển đang được chú ý tại Hải Dương. Liên hệ thiết kế: ☎ 0868 868 038

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương là công trình Kiến Sang thực hiện cho gia đình cô Chung. Với mục tiêu hoàn thành ước mơ xây dựng ngôi biệt thự phong cách tân cổ điển sang trọng, tinh tế, cô Chung đã liên hệ với Kiến Sang và quyết định lựa chọn chúng tôi để cùng thực hiện ước mơ của mình. Sau một thời gian trao đổi và bàn bạc, kiến trúc sư Kiến Sang đã khảo sát đất nền và thống nhất phương án thiết kế với chủ nhà, cô Chung quyết định lựa chọn mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái để xây dựng tổ ấm cho gia đình.

Được biết cô Chung rất yêu thích kiến trúc tân cổ điển và muốn sử dụng phong cách này để đảm bảo sự sang trọng, tiện nghi cho ngôi biệt thự 3 tầng sắp hoàn thành. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có diện tích 250m2 với 12,5m mặt đường và 20m chiều sâu, một không gian đủ rộng lớn để kiến trúc sư kiến tạo nên mái ấm hoàn hảo cho chủ đầu tư. Ngoại thất biệt thự nổi bật với vẻ đẹp tinh tế, sắc sảo từ các chi tiết trang trí hiện đại kết hợp với họa tiết tân cổ điển nhẹ nhàng. Dù không sử dụng nhiều họa tiết, đường nét trang trí nhưng ngôi biệt thự vẫn trở nên tỏa sáng và nổi bật nhất trong khu vực nhờ cách sử dụng màu sắc chỉn chu, bố cục mặt tiền đăng đối tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho người nhìn.

Các khu vực cơ bản trong nhà đều được thiết kế và sắp xếp một cách khoa học. Từ đó mang đến những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo cho các thành viên khi trở về nhà sau một ngày đi làm vất vả. Bên cạnh đó, kiến trúc sư cũng thiết kế các không gian sân thượng, ban công rộng thoáng, có mái che tiện nghi để gia đình có thể ngồi thưởng trà, ngắm cảnh, đọc sách, hóng gió ngoài trời,... mỗi khi rảnh rỗi.

Công trình khi bắt đầu thi công dưới sự giám sát của các kiến trúc sư Kiến Sang được đảm bảo thực hiện đúng với bản thiết kế. Dự án được bàn giao cho thấy hình ảnh thi công sát với hình ảnh thiết kế. Dưới đây là chi tiết hình ảnh thiết kế - thi công biệt thự 3 tầng của gia đình cô Chung mà quý vị có thể tham khảo.

Phối cảnh 3D

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương

Ảnh 18. Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương (Mã: KS50779-18)

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương

Ảnh 19. Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương (Mã: KS50779-19)

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương

Ảnh 20. Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương (Mã: KS50779-20)

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương

Ảnh 21. Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương (Mã: KS50779-21)

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương

Ảnh 22. Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương (Mã: KS50779-22)

Hồ sơ chi tiết

Là một trong những dự án thiết kế kế biệt thự đẹp nhất 2020, Kiến Sang tự hào đã mang tới cho khách hàng không gian sống đẹp - đẳng cấp tối ưu chi phí xây dựng và đặc biệt hợp với phong thủy tuổi chủ đầu tư. Dưới đây là thông tin chi tiết công trình mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp:

  • Chủ đầu tư: Bà Nguyễn Chung
  • Địa điểm xây dựng: Thành phố Hải Dương
  • Phong cách: Tân cổ điển
  • Mặt tiền: 1 mặt tiền chính
  • Diện tích khu đất xây dựng: 450m2
  • Kích thước đất: 15m x 30m
  • Diện tích sàn xây dựng công trình: 170m2
  • Số tầng: 3 tầng
  • Tổng mức đầu tư: 4 tỉ
  • Mặt tiền: 9m, chiều sâu: 18m
  • Thông tin chi tiết về mặt bằng công năng công trình:
  • Tầng 1: 1 sảnh chính, 1 sảnh phụ, 1 phòng khách, 1 sảnh thang, 1 thang máy, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 1 WC, 1 thang bộ.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ master vệ sinh khép kín, 1 sân chơi.
  • Tầng 3: 1 phòng ngủ + vệ sinh khép kín, 1 phòng giặt & phơi, 1 phòng thờ, 1 sân chơi.

Dự toán công trình

YÊU CẦU BÁO GIÁ & DỰ TOÁN

  • m2
  • tầng

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương Hệ thống đang gửi yêu cầu lập dự toán và báo giá xây dựng... Vui lòng đợi trong ít giây!

Điền đầy đủ thông tin để nhận báo giá dự toán công trình ngay chỉ trong 15 phút!

Tư vấn thiết kế

Nếu quý khách hàng đang quan tâm tới dịch vụ thiết kế kiến trúc và dự án thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương tại Nhà Đẹp Kiến Sang có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế biệt thự mới nhất 2024 dưới đây:

Phân tích phong thủy nhà ở

  • Chủ đầu tư : Quái số 7, Quẻ mệnh Đoài Kim thuộc Tây Tứ Mệnh
  • Hướng tốt : Tây(Phục vị), Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc  
  • Hướng xấu : Chánh Bắc, Nam, Đông, Đông Nam
  • Dương trạch tứ yếu

  • Cửa chính (Môn) : vị trí nên đặt tọa cát, hướng cát (tọa cung đẹp và hướng hướng Chánh Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc)
  • Táo bếp : Vị trí nên đặt tọa hung, hướng cát (tọa cung xấu và hướng hướng Chánh Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc)
  • Phòng thờ : vị trí nên đặt tọa cát, hướng cát (tọa cung đẹp và hướng hướng Chánh Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc)
  • Phòng ngủ gia chủ : vị trí nên đặt tọa cát, hướng cát (tọa cung đẹp và hướng hướng Chánh Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc)
  • Về phần phong thủy các kiến trúc sư chủ trì luôn nghiên cứu phong thủy nhà ở theo các phân tích có khoa học, chúng ta có thể hiểu đơn giản phong thủy chính là cách sắp xếp, bố trí không gian chức năng, các vật dụng đồ nội thất 1 cách thông minh để ngôi nhà có được diện tích sử dụng rộng rãi, thông thoáng & có thể đón được gió, ánh sáng tự nhiên ở tất cả các phòng.

    Nếu quý khách hàng đang xây dựng nhà trên khu đất xây dựng không hợp hướng, hoặc khó bố trí để chọn hướng đẹp có thể gọi theo số hotline để gặp trực tiếp kiến trúc sư Chu Minh Công tư vấn đưa ra các phương án chấn trạch cho phù hợp.

    Tại công ty Kiến Sang, khách hàng được làm việc với ai?

    Thấu hiểu được với khách hàng đây là công việc quan trọng nên tất cả các công trình mẫu biệt thự đẹp, kiến trúc sư Chu Minh Công đều là người trực tiếp gặp tư vấn cho khách hàng, đưa ra phương án thiết kế nhà để phân tích cho khách hàng hiểu được theo các yếu tố thiết thực nhất về giao thông đi lại, hướng gió, hướng nắng, ánh sáng...vv để đảm bảo được tính công năng, hình thức kiến trúc và phong thủy nhà ở.

    Khách hàng thiết kế từ xa như thế nào?

    Kiến Sang là công ty tổng thầu thiết kế và thi công biệt thự trên toàn quốc, Có rất nhiều các dự án thiết kế biệt thự chúng tôi làm ở các tỉnh xa đều được khách hàng đánh giá cao, trong quá trình thiết kế giai đoạn đầu tiên quan trọng nhất khách hàng sẽ được kiến trúc sư Chu Minh Công trực tiếp khảo sát khu đất, tư vấn về mặt bằng công năng, hình thức kiến trúc, phong thủy nhà ở, khảo sát các yếu tố tự nhiên vị trí hướng nhà, hướng đất, hướng nắng, hướng gió, sông hồ, đồi núi...vv tác động đến công trình để đưa ra các giải pháp thiết kế cho chủ đầu tư hiểu.

    Kiến trúc sư sẽ phân tích các yếu tố sau :

  • Vị trí nhà, vị trí cổng, cửa chính ở vị trí nào tốt để đón sinh khí vào.
  • Vị trí bếp, phòng thờ, phòng ngủ gia chủ nằm ở vị trí và hướng nào tốt.
  • Xử lý chấn trạch các phương vị xấu ảnh hưởng đến công trình.
  • Vị trí nhà wc, bể nước ngầm, bể phốt, đường ống cấp thoát nước..vv.
  • Và còn rất nhiều yếu tố khác nữa, kiến trúc sư sẽ phân tích chi tiết trong quá trình làm việc với chủ đầu tư.

    Tiếp theo là quá trình lên phương án thiết kế bản vẽ, Phần việc này kiến trúc sư chủ trì sẽ nghiên cứu và lên ý tưởng tại văn phòng thiết kế của công ty và sẽ được ban lãnh đạo duyệt trước khi gửi cho khách hàng. Đó là quy trình nghiêm ngặt của Kiến Sang để khách hàng có được sản phẩm thiết kế kiến trúc ưng ý nhất. Vì đây là công việc liên quan đến tính sáng tạo nên cần kiến trúc sư có kinh nghiệm, có năng lực & đã làm nhiều hạng mục công trình tương tự để xử lý.

    Bản vẽ của công ty được thể hiện rất dễ hiểu, do đó khách hàng có thể dễ dàng xem và hình dung được 1 cách trực quan nhất. Trong trường hợp khách hàng xem chưa hiểu, kiến trúc sư sẽ về gặp trực tiếp để phân tích, hướng dẫn cho chủ đầu tư cách đọc bản vẽ.

    Hồ sơ thiết kế biệt thự của Kiến Sang gồm những gì?

    Các bạn vừa tìm hiểu những thông tin cơ bản của công trình thiết kế biệt thự đẹp để có những gợi ý, những ý tưởng tham khảo cho công trình của mình, Vì lý do bản quyền tác giả, nên trong mỗi công trình chúng tôi chỉ có thể chia sẻ những bản vẽ sơ bộ như mặt bằng bố trí các tầng và phối cảnh 3D công trình, Thành phần hồ sơ thiết kế biệt thự đầy đủ của Kiến Sang trong các công trình bao gồm các nội dung sau:

  • Phần Kiến trúc : Mặt bằng bố trí nội thất các tầng, Mặt bằng tường xây các tầng, Các mặt đứng kỹ thuật, Các măt cắt công trình & những bản vẽ chi tiết cửa gỗ, chi tiết cửa nhôm, chi tiết nhà vệ sinh, chi tiết cầu thang….& phần cổng và tường rào.
  • Phần Kết cấu : Bản vẽ thuyết minh, hướng dẫn quy cách kỹ thuật thi công cơ bản, Các bản vẽ định vị cột, Mặt bằng kết cấu móng, Chi tiết cấu tạo móng, Chi tiết cấu tạo cột bê tông cốt thép, Các bản vẽ chi tiết kết cấu dầm sàn các tầng, Chi tiết và quy cách đan sắt sàn, sắt dầm, Ngoài ra còn các bản vẽ thống kê khối lượng sắt thép cho toàn bộ công trình...vv Việc tính toán kết cấu các kỹ sư và kiến trúc sư của Kiến Sang sẽ tính toán có cơ sở chính xác dựa trên quy mô công trình, nền đất xây dựng và những yếu tố khác liên quan với hệ số an toàn hợp lý đối với từng hạng mục công trình.
  • Phần bản vẽ thiết kế Điện : Bản vẽ bố trí điện chiếu sáng các tầng, Bản vẽ bố trí ổ cắm, Bản vẽ bố trí điều hòa, Bản vẽ chống sét, Bản vẽ thống kê vật tư. 
  • Phần bản vẽ Điện nhẹ thông tin liên lạc : Bản vẽ bố trí thiết bị mạng lan, Bản vẽ bố trí camera, Thống kê vật tư..vv.
  • Phần bản vẽ cấp thoát nước : Bao gồm bản vẽ cấp thoát nước tổng thể, Bản vẽ cấp thoát nước các tầng, Các bản vẽ sơ đồ không gian cấp thoát nước của công trình, Các bản vẽ thống kê vật tư.
  • Tất cả các dự án thiết kế biệt thự hay thiết kế nhà ở của chúng tôi đều được các kiến trúc sư có kinh nghiệm làm chủ trì thiết kế, Từ giai đoạn lên phương án thiết kế ý tưởng đến giai đoạn triển khai hồ sơ bản vẽ thi công đều được kiến trúc sư Chu Minh Công - Giám đốc Công ty Kiến Sang trực tiếp kiểm soát và phê duyệt cẩn thận. Công trình được chúng tôi thiết kế luôn luôn theo xu hướng bố trí không gian mở, Các phòng đều có được sự kết nối với nhau rõ ràng, giao thông thuận tiện, mật độ xây dựng hợp lý và tất cả không gian ở đều thoáng mát & gần gũi với thiên nhiên.

    Phần phong thủy nhà ở : Các Kiến trúc sư sắp xếp, bố trí không gian dựa trên những phân tích có sơ sở khoa học rõ ràng để các chủ đầu tư cùng hiểu được ý đồ thiết kế phù hợp với công năng sử dụng, Các phần quan trọng như Dương trạch tứ yếu "Hướng cửa chính, hướng cổng, hướng bếp, hướng bàn thờ..vv" được tính toán kỹ theo tuổi của chủ đầu tư, Toàn bộ phần kích thước cửa đều được lựa chọn theo cung số đẹp của thước lô ban 52.2cm

    Có nên thuê kiến trúc sư thiết kế nhà ở không?

    Đây chính là câu hỏi cũng như là những băn khoăn của rất nhiều gia đình trước khi chuẩn bị xây dựng ngôi nhà của chính mình? Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn một số những trường hợp mà rất nhiều gia đình đã gặp phải khi tự ý thi công:

  • Công năng sử dụng sau khi hoàn thiện mắc rất nhiều lỗi nghiêm trọng, giao thông chồng chéo nhau.
  • Không gian các phòng rất bí, chật chội.
  • Trong quá trình xây dựng nhà ở phải đập đi xây lại rất nhiều lần vì không có bản vẽ.
  • Chi phí xây dựng phát sinh quá nhiều so với dự kiến.
  • Công trình bị nứt tường, thấm mái, ban công, vệ sinh, nghiêng đổ nhà do không có kỹ sư, kiến trúc sư tính toán và tư vấn kỹ thuật.
  • Vậy tại sao các gia đình không nên tìm cho mình một đơn vị thiết kế uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo được quyền lợi của mình, trong khi :

  • Chi phí thiết kế không hề cao so với tổng mức đầu tư xây dựng công trình.
  • Mặt bằng được phân chia 1 cách khoa học để đảm bảo công năng sử dụng tốt, tất cả các phòng diện tích sử dụng rộng rãi, có đầy đủ ánh sáng và thông gió tự nhiên.
  • Không bị phát sinh chi phí xây dựng.
  • Tối ưu thời gian thi công xây dựng nhà ở.
  • Công trình được thiết kế chuẩn theo phong thủy tuổi của gia chủ.
  • Quan trọng nhất là có kiến trúc sư định hướng về kế hoạch thiết kế ý tưởng và chia sẻ tất cả các kinh nghiệm trong quá trình thi công xây dựng công trình để đảm bảo công trình thi công đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật.
  • Có nhiều khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền phát sinh rất lớn trong khi tự ý xây nhà, hoặc nhiều hơn nữa nếu các bạn phải đập đi cải tạo lại, chính vì vậy đừng nên tiết kiệm trong khâu quan trọng nhất là thiết kế biệt thự. Đây là 1 lựa chọn thông minh và đi đúng với xu hướng phát triển của xã hội.

    Các ưu đãi lớn của Kiến Sang đối với khách hàng?

  • Miễn phí công tác khảo sát khu đất xây dựng công trình.
  • Miễn phí giám sát tác giả các giai đoạn quan trọng như (sắt móng, sắt sàn, sắt mái)
  • Miễn phí vẽ hồ sơ cấp phép xây dựng & các văn bản pháp lý liên quan.
  • Miễn phí giảm 5% chi phí thiết kế đối với khách hàng thiết kế từ xa.
  • Miễn phí 50% chi phí thiết kế khi thi công trọn gói.
  • Kiến Sang cam kết sẽ hoàn trả lại 100% chi phí tạm ứng thiết kế nếu như khách hàng không hài lòng về phương án thiết kế nhà ở.

    Nếu có những thắc mắc liên quan đến xây dựng, kiến trúc, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận những mẫu nhà phù hợp và được chính kiến trúc sư Chu Minh Công tư vấn sắp xếp công năng khoa học, hợp phong thủy với tuổi của chủ đầu tư.

    Hotline : 094 475 4599 & 0868 868 038 Số điện thoại để được tư vấn miễn phí, đăng ký thiết kế theo yêu cầu.

    Kiến trúc Kiến Sang - "Kiến tạo hạnh phúc"

    Cảm ơn quý khách đã dành rất nhiều thời gian tìm hiểu dự án thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương của chúng tôi, hầu hết khách hàng đã truy cập website Nhà Đẹp Kiến Sang đều cảm thấy hài lòng vì website cung cấp đầy đủ thông tin khách hàng cần tham khảo. Với phương châm công ty chúng tôi rất muốn làm hài lòng khách hàng bằng những thiết kế có giá trị vì vậy Quý khách hàng đang có dự định xây nhà hãy liên hệ với chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hoàn toàn miễn phí.

    Phong thuỷ

    Tra cứu hơn +3000 thông tin phong thủy hữu ích cho gia chủ khi xây nhà và sinh hoạt.

      Tin tức Kiến Sang

      Mẫu biệt thự tương tự

      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương Tham khảo
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương (Mã: KP50779-2)
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương Tham khảo
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương (Mã: KP50779-3)
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương Tham khảo
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương (Mã: KP50779-4)
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương Tham khảo
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương (Mã: KP50779-5)
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương Tham khảo
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương (Mã: KP50779-6)
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương Tham khảo
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương (Mã: KP50779-7)
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương Tham khảo
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương (Mã: KP50779-8)
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương Tham khảo
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương (Mã: KP50779-9)
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương Tham khảo
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương (Mã: KP50779-10)
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương Tham khảo
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương (Mã: KP50779-11)
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương Tham khảo
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương (Mã: KP50779-12)
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương Tham khảo
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương (Mã: KP50779-13)
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương Tham khảo
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương (Mã: KP50779-14)
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương Tham khảo
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương (Mã: KP50779-15)
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương Tham khảo
      Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương (Mã: KP50779-16)