Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 5 (1 đánh giá)
Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh

Choáng ngợp công trình nội thất biệt thự phong cách cổ điển giá trị triệu đô của anh Hưng tại Bắc Ninh, nổi bật với những điêu khắc tinh tế, sang trọng. ☎ 0868.868.038

Tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu, Kiến Sang không chỉ được biết tới với những ngôi biệt thự nguy nga lộng lẫy bên ngoài mà còn được biết tới là công ty thiết kế nội thất đẹp và sang trọng. Nội thất mà Kiến Sang thiết kế luôn luôn theo xu hướng mới, không gian sống hiện đại, thoáng mát & gần gũi với thiên nhiên. Dưới đây là công trình thi công nội thất đồ gỗ được điêu khắc tỉ mỉ do các nghệ nhân có trên 10 năm tuổi nghề thực hiện.

Phối cảnh 3D

Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh

Ảnh 13. Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh (Mã: KS50783-13)

Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh

Ảnh 14. Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh (Mã: KS50783-14)

Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh

Ảnh 15. Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh (Mã: KS50783-15)

Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh

Ảnh 16. Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh (Mã: KS50783-16)

Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh

Ảnh 17. Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh (Mã: KS50783-17)

Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh

Ảnh 18. Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh (Mã: KS50783-18)

Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh

Ảnh 19. Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh (Mã: KS50783-19)

Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh

Ảnh 20. Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh (Mã: KS50783-20)

Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh

Ảnh 21. Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh (Mã: KS50783-21)

Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh

Ảnh 22. Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh (Mã: KS50783-22)

Dự toán công trình

YÊU CẦU BÁO GIÁ & DỰ TOÁN

  • m2
  • tầng

Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh Hệ thống đang gửi yêu cầu lập dự toán và báo giá xây dựng... Vui lòng đợi trong ít giây!

Điền đầy đủ thông tin để nhận báo giá dự toán công trình ngay chỉ trong 15 phút!

Tư vấn thiết kế

Quý khách vừa tìm hiểu dự án hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh được Kiến Sang triển khai cho khách hàng, ngoài ra công ty còn rất nhiều những phong cách thiết kế nội thất khác như mẫu thiết kế nội thất hiện đại, mẫu thiết kế nội thất cổ điển, mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển...vv được công ty triển khai tại 63 tỉnh thành trên cả nước, quý khách có thể xem chi tiết tại đây.

Tại công ty Kiến Sang, khách hàng được làm việc với ai?

Thấu hiểu được với khách hàng đây là công việc quan trọng nên tất cả các công trình mẫu biệt thự đẹp, kiến trúc sư Chu Minh Công đều là người trực tiếp gặp tư vấn cho khách hàng, đưa ra phương án thiết kế nhà để phân tích cho khách hàng hiểu được theo các yếu tố thiết thực nhất về giao thông đi lại, hướng gió, hướng nắng, ánh sáng...vv để đảm bảo được tính công năng, hình thức kiến trúc và phong thủy nhà ở.

Khách hàng thiết kế từ xa như thế nào?

Kiến Sang là công ty tổng thầu thiết kế và thi công biệt thự trên toàn quốc, Có rất nhiều các dự án thiết kế biệt thự chúng tôi làm ở các tỉnh xa đều được khách hàng đánh giá cao, trong quá trình thiết kế giai đoạn đầu tiên quan trọng nhất khách hàng sẽ được kiến trúc sư Chu Minh Công trực tiếp khảo sát khu đất, tư vấn về mặt bằng công năng, hình thức kiến trúc, phong thủy nhà ở, khảo sát các yếu tố tự nhiên vị trí hướng nhà, hướng đất, hướng nắng, hướng gió, sông hồ, đồi núi...vv tác động đến công trình để đưa ra các giải pháp thiết kế cho chủ đầu tư hiểu.

Kiến trúc sư sẽ phân tích các yếu tố sau :

  • Vị trí nhà, vị trí cổng, cửa chính ở vị trí nào tốt để đón sinh khí vào.
  • Vị trí bếp, phòng thờ, phòng ngủ gia chủ nằm ở vị trí và hướng nào tốt.
  • Xử lý chấn trạch các phương vị xấu ảnh hưởng đến công trình.
  • Vị trí nhà wc, bể nước ngầm, bể phốt, đường ống cấp thoát nước..vv.
  • Và còn rất nhiều yếu tố khác nữa, kiến trúc sư sẽ phân tích chi tiết trong quá trình làm việc với chủ đầu tư.

    Tiếp theo là quá trình lên phương án thiết kế bản vẽ, Phần việc này kiến trúc sư chủ trì sẽ nghiên cứu và lên ý tưởng tại văn phòng thiết kế của công ty và sẽ được ban lãnh đạo duyệt trước khi gửi cho khách hàng. Đó là quy trình nghiêm ngặt của Kiến Sang để khách hàng có được sản phẩm thiết kế kiến trúc ưng ý nhất. Vì đây là công việc liên quan đến tính sáng tạo nên cần kiến trúc sư có kinh nghiệm, có năng lực & đã làm nhiều hạng mục công trình tương tự để xử lý.

    Bản vẽ của công ty được thể hiện rất dễ hiểu, do đó khách hàng có thể dễ dàng xem và hình dung được 1 cách trực quan nhất. Trong trường hợp khách hàng xem chưa hiểu, kiến trúc sư sẽ về gặp trực tiếp để phân tích, hướng dẫn cho chủ đầu tư cách đọc bản vẽ.

    Hồ sơ thiết kế nội thất của Kiến Sang gồm những gì?

    Các bạn vừa tìm hiểu những thông tin cơ bản của công trình thiết kế nội thất biệt thự đẹp để có những gợi ý, những ý tưởng tham khảo cho công trình của mình, Vì lý do bản quyền tác giả, nên trong mỗi công trình chúng tôi chỉ có thể chia sẻ những bản vẽ sơ bộ như mặt bằng bố trí các tầng và phối cảnh 3D công trình, Thành phần hồ sơ thiết kế nội thất đầy đủ của Kiến Sang trong các công trình bao gồm các nội dung sau:

  • Phần Nội thất : Mặt bằng bố trí nội thất các tầng, Mặt bằng tường xây các tầng, mặt bằng trần, mặt bằng bố trí đèn, mặt bằng lát sàn, chi tiết các diện tường trang trí, và tất cả chi tiết đồ nội thất như tủ bếp, bàn ghế, giường tủ, bàn làm việc..vv.
  • Phần bản vẽ thiết kế Điện : Bản vẽ bố trí điện chiếu sáng các tầng, Bản vẽ bố trí ổ cắm, Bản vẽ bố trí điều hòa, Bản vẽ chống sét, Bản vẽ thống kê vật tư. 
  • Phần bản vẽ Điện nhẹ thông tin liên lạc : Bản vẽ bố trí thiết bị mạng lan, Bản vẽ bố trí camera, Thống kê vật tư..vv.
  • Phần bản vẽ cấp thoát nước : Bao gồm bản vẽ cấp thoát nước tổng thể, Bản vẽ cấp thoát nước các tầng, Các bản vẽ sơ đồ không gian cấp thoát nước của công trình, Các bản vẽ thống kê vật tư.
  • Tất cả các dự án thiết kế nội thất biệt thự hay thiết kế nội thất nhà phố của chúng tôi đều được các kiến trúc sư có kinh nghiệm làm chủ trì thiết kế, Từ giai đoạn lên phương án thiết kế ý tưởng đến giai đoạn triển khai hồ sơ bản vẽ thi công đều được kiến trúc sư Chu Minh Công - Giám đốc Công ty Kiến Sang trực tiếp kiểm soát và phê duyệt cẩn thận. Công trình được chúng tôi thiết kế luôn luôn theo xu hướng bố trí không gian mở, Các phòng đều có được sự kết nối với nhau rõ ràng, giao thông thuận tiện, mật độ xây dựng hợp lý và tất cả không gian ở đều thoáng mát & gần gũi với thiên nhiên.

    Phần phong thủy nhà ở : Các Kiến trúc sư sắp xếp, bố trí không gian dựa trên những phân tích có sơ sở khoa học rõ ràng để các chủ đầu tư cùng hiểu được ý đồ thiết kế phù hợp với công năng sử dụng, Các phần quan trọng như Dương trạch tứ yếu "Hướng cửa chính, hướng cổng, hướng bếp, hướng bàn thờ..vv" được tính toán kỹ theo tuổi của chủ đầu tư, Toàn bộ phần kích thước cửa đều được lựa chọn theo cung số đẹp của thước lô ban 52.2cm

    Có nên thuê kiến trúc sư thiết kế nhà ở không?

    Đây chính là câu hỏi cũng như là những băn khoăn của rất nhiều gia đình trước khi chuẩn bị xây dựng ngôi nhà của chính mình? Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn một số những trường hợp mà rất nhiều gia đình đã gặp phải khi tự ý thi công:

  • Công năng sử dụng sau khi hoàn thiện mắc rất nhiều lỗi nghiêm trọng, giao thông chồng chéo nhau.
  • Không gian các phòng rất bí, chật chội.
  • Trong quá trình xây dựng nhà ở phải đập đi xây lại rất nhiều lần vì không có bản vẽ.
  • Chi phí xây dựng phát sinh quá nhiều so với dự kiến.
  • Công trình bị nứt tường, thấm mái, ban công, vệ sinh, nghiêng đổ nhà do không có kỹ sư, kiến trúc sư tính toán và tư vấn kỹ thuật.
  • Vậy tại sao các gia đình không nên tìm cho mình một đơn vị thiết kế uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo được quyền lợi của mình, trong khi :

  • Chi phí thiết kế không hề cao so với tổng mức đầu tư xây dựng công trình.
  • Mặt bằng được phân chia 1 cách khoa học để đảm bảo công năng sử dụng tốt, tất cả các phòng diện tích sử dụng rộng rãi, có đầy đủ ánh sáng và thông gió tự nhiên.
  • Không bị phát sinh chi phí xây dựng.
  • Tối ưu thời gian thi công xây dựng nhà ở.
  • Công trình được thiết kế chuẩn theo phong thủy tuổi của gia chủ.
  • Quan trọng nhất là có kiến trúc sư định hướng về kế hoạch thiết kế ý tưởng và chia sẻ tất cả các kinh nghiệm trong quá trình thi công xây dựng công trình để đảm bảo công trình thi công đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật.
  • Có nhiều khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền phát sinh rất lớn trong khi tự ý xây nhà, hoặc nhiều hơn nữa nếu các bạn phải đập đi cải tạo lại, chính vì vậy đừng nên tiết kiệm trong khâu quan trọng nhất là thiết kế biệt thự. Đây là 1 lựa chọn thông minh và đi đúng với xu hướng phát triển của xã hội.

    Các ưu đãi lớn của Kiến Sang đối với khách hàng?

  • Miễn phí công tác khảo sát khu đất xây dựng công trình.
  • Miễn phí giám sát tác giả các giai đoạn quan trọng như (sắt móng, sắt sàn, sắt mái)
  • Miễn phí vẽ hồ sơ cấp phép xây dựng & các văn bản pháp lý liên quan.
  • Miễn phí giảm 5% chi phí thiết kế đối với khách hàng thiết kế từ xa.
  • Miễn phí 50% chi phí thiết kế khi thi công trọn gói.
  • Kiến Sang cam kết sẽ hoàn trả lại 100% chi phí tạm ứng thiết kế nếu như khách hàng không hài lòng về phương án thiết kế nhà ở.

    Nếu có những thắc mắc liên quan đến xây dựng, kiến trúc, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận những mẫu nhà phù hợp và được chính kiến trúc sư Chu Minh Công tư vấn sắp xếp công năng khoa học, hợp phong thủy với tuổi của chủ đầu tư.

    Hotline : 094 475 4599 & 0868 868 038 Số điện thoại để được tư vấn miễn phí, đăng ký thiết kế theo yêu cầu.

    Kiến trúc Kiến Sang - "Kiến tạo hạnh phúc"

    Cảm ơn quý khách đã dành rất nhiều thời gian tìm hiểu mẫu hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh của chúng tôi, hầu hết khách hàng đã truy cập website Kiến Sang đều trầm trồ và cảm thấy hài lòng vì website cung cấp đầy đủ thông tin khách hàng cần tham khảo. Tuy nhiên nội dung có thể còn nhiều thiếu sót, chúng tôi rất muốn làm hài lòng khách hàng vì vậy Quý khách có mong muốn tư vấn đừng ngại liên hệ với chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hoàn toàn miễn phí. Dưới đây là các mẫu thiết kế hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh tương tự kính mời Quý khách tham khảo:

    Dự án tương tự

    Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh Tham khảo
    Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh (Mã: KP50783-2)
    Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh Tham khảo
    Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh (Mã: KP50783-3)
    Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh Tham khảo
    Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh (Mã: KP50783-4)
    Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh Tham khảo
    Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh (Mã: KP50783-5)
    Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh Tham khảo
    Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh (Mã: KP50783-6)
    Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh Tham khảo
    Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh (Mã: KP50783-7)
    Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh Tham khảo
    Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh (Mã: KP50783-8)
    Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh Tham khảo
    Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh (Mã: KP50783-9)
    Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh Tham khảo
    Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh (Mã: KP50783-10)
    Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh Tham khảo
    Hình ảnh thực tế mẫu nội thất biệt thự tại Bắc Ninh (Mã: KP50783-11)

    Phong thuỷ

    Tra cứu hơn +3000 thông tin phong thủy hữu ích cho gia chủ khi xây nhà và sinh hoạt.

      Video clip

      Xu hướng 2024

      Tin tức Kiến Sang